Nhím xù Blog tình yêu tuổi học trò: Đừng nên níu giữ những thứ không thuộc về mình Nhím Xù a:hover {text-decoration:none; color:#D570EE; text-decoration:none; font-weight:bold; background-image:url(http://www.addemoticons.com/emoticon/love2/AddEmoticons10314.gif);}

Đừng nên níu giữ những thứ không thuộc về mình

Đừng nên níu giữ những thứ không thuộc về mình

-17 năm không yêu thì thêm một năm nữa cũng chả chết được….

- Mặc dù nói thế thôi. Nhưng khoảng thời gian 17 năm đó tôi trải qua hai mối tình thời học trò. Giờ nghĩ lại không biết sao mình lại nhận lời yêu người đó. Đơn giản vì người đó là họ hàng bff của mình. Thứ 2 là nghe những điều tốt đẹp của người đó từ bff mình. Thứ 3 là do người đó cũng đứng tuổi, hơn 7 tuổi mà nên mình cảm giác an toàn. Nhưng quan trọng hơn cả là mình cũng có động lòng, mà người đó cũng rất hợp “điều kiện” của mình.

- Điều kiện gì đâu cơ chứ. Đơn giản chỉ là mình không thích lúc nào người yêu cũng kè kè bên cạnh soi mói. Mà người đó đi làm xa tháng về có hai lần nên tạm phù hợp cũng được.


- Ai cũng nói mình yêu như con dở. Bình thường đi ăn với bạn bè ăn như con trâu mà đi cùng người ấy mà ăn như không ăn. Đơn giản vì từ trước đến giờ đi cùng bạn bè toàn mình trả tiền (Thích thế hơn) Giờ đi cùng người ấy không phải trả tiền nên cảm giác không được tự nhiên, có cái gì gò bó, như là mình đang nợ người khác vậy

- Lúc đi chơi riêng hai người thì thực ra 3 tháng yêu nhau đi chơi riêng có 1 lần, mọi lần mình toàn rủ bạn bè đi cùng. Nhưng đi một lần mình tởn tới già, Nơi mình ở chả có chỗ nào gọi là đi chơi riêng tư cả, chứ chả nói đến phong cảnh lãng mạn đâu xa. Hai người đi ra bờ đập, xấu hổ như không còn xấu hổ hơn nữa, chả làm gì, đơn giản chỉ là ngồi nhìn, thỉnh thoảng nói vài câu. Và đó có lẽ là lần đầu tiên người ấy cầm vào ngón tay út của mình. Nghĩ đến thì cũng hài, chả ai yêu nhau 3 tháng mà chỉ cầm ngón tay.


- Mình thì tính cũng thoải mái, người ấy đi chơi với bạn thì mình cũng đi chơi với bạn mà, sòng phẳng thế còn gì. Thế mà hôm ấy về rõ ràng cả hai cùng ol yahoo nhưng chả thấy người ấy pm gì cả. Mình là con gái mà, sao mình lại pm trước chứ. Ngay cả mình còn ghét nhất những đứa con gái đi ve trai, đi dụng người khác nên mình không pm, chỉ có hậm hực, tự kỉ trong lòng thôi. Vậy mà đợi đên qua 12h cả hai vẫn ol mà không pm nhau thôi thì đi ngủ vậy.


- Có những đêm vô tình thôi mình tỉnh dậy và không ngủ được, nằm trằn trọc suốt cuối cùng quyết định gọi cho người ấy và hai người nhắn tin với nhau toàn chuyện đâu đâu, đến lúc mình buồn ngủ chả cần biết câu chuyện đến đâu nhắn mỗi tin “Em ngủ đây” thế là lên giường khò khò luôn. Chắc người ấy cũng biết nên cũng không bảo gì nữa vào lại ngủ, qua một đêm.


- Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến. Tối hôm ấy là tối mình nhớ nhất dường như có những sự việc gì đều không thể quên. Đầu tiên là đi học thì được nghỉ mình và bff lên nhà người bạn chơi, đi giữa đường chả hiểu thế nào lại tự dưng đâm vào cái xe ô tô đứng yên may mà chỉ bẹp giỏ xe. Lên nhà người bạn để dép ở ngoài lúc cả lũ quyết định đi trà đá, ra ngoài của một chiếc dép không cánh mà bay híc. Lại phải mượn đôi dép nhà bạn về. Trên đường thì mình nhắn tin kể cho người ấy. Người ấy cũng quan tâm hỏi han tình trạng. Một lúc sau mình đi chơi người ấy gọi điện hỏi “Nếu mình chia tay em có buồn không?!!”. Lúc đó mình thực chả biết sao mình lại trả lời là “Không”. Tại căn bản mình không muốn tỏ ra ẻo lả, níu giữ những thứ không thuộc về mình. “Vậy mình chia tay nha” “vầng” Vậy là chấm hết, cúp máy, người ấy nhắn tin vài câu, mình chỉ “vâng” “Không sao đâu ạ”. Nhưng điều ấy không làm mình phát khóc. Mà là do ngay sau khi chia tay với mình, chỉ vài phút sau người ấy nhắn tin cho bff của mình, nhưng không phải về chuyện của mình mà là về chuyện của người con gái khác, người con gái đó trước đây đã từng trong nhóm của mình, nhưng vì một số xích mích mà không chơi với nhau nữa. Người đó nhắn tin cho bff mình là hãy bỏ qua những chuyện trước đây và chơi với người đó đi. Lúc đó mình cảm thấy ức lắm. Đúng là trước đây người ấy cũng đã từng tán người con gái đó, nhưng người con gái đó không thích nên không đồng ý. Mỉnh cảm thấy mình không bằng người con gái đó, luôn luôn không bằng. Nhưng mình cũng cảm thấy chia tay lúc này là đúng, vì căn bản trong lòng người ấy đã có người khác, mà mình sẽ không có được sự toàn vẹn của trái tim người ấy, thì mình không nên níu giữ chia tay càng sớm càng tốt. Nhưng dù sao đây cũng là tình yêu đẹp của mình……………

0 nhận xét:

Đăng nhận xét