Nhím xù Blog tình yêu tuổi học trò: Tình yêu tuổi học trò, ai còn nhớ Nhím Xù a:hover {text-decoration:none; color:#D570EE; text-decoration:none; font-weight:bold; background-image:url(http://www.addemoticons.com/emoticon/love2/AddEmoticons10314.gif);}

Tình yêu tuổi học trò, ai còn nhớ

Tình yêu tuổi học trò, ai còn nhớ

Tuổi học trò là thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người, bao mộng mơ và hồn nhiên trong trẻo,nhất là những năm cấp 3 với biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn đáng nhớ.

Với mình có lẽ điều đáng nhớ nhất là mối tình đơn phương dễ thương, vụng về đáng nhớ "nỗi lòng chưa một lần dám nói". Người bạn mà mình thân thiết nhất trong lớp cũng là người mà mình thích, đã nhiều lần mình muốn bày tỏ tình cảm, có những lúc rất quyết tâm, tình cảm trào dâng mãnh liệt; cố gắng dặn lòng lấy hết can đảm để nói ra tấm lòng...nhưng chả hiểu sao mỗi khi đứng trước mặt người bạn ấy, nhìn vào đôi mắt ấy con tim mình lại bối rối, mọi quyết tâm chạy hết đi đâu mất. và cứ như thế, mỗi khi lần lữa là cơ hội nói ra lời yêu của mình lại trôi qua đầy đáng tiếc! 


- Năm lớp 10, khi mới chân ướt chân ráo vào cấp 3, mình chưa có gì ấn tượng lắm đối với bạn. Chỉ biết bạn qua thằng bạn thân, ngày xưa học cùng cấp 2. Ấn tượng duy nhất của mình về người ấy là làn da trắng trẻo, đôi mắt híp mà mỗi lần người ấy cười lại tít hết cả vào mình rất thích ngắm bạn khi bạn cười, không hiểu sao cuốn hút đến vô cùng.

- Năm lớp 11, khoảng cách là 5m. mình và bạn ngồi hai dãy khác nhau, mình ngồi bàn dưới nên thỉnh thoảng trong lớp hay nhìn trộm bạn.hehe.cái này chắc nhiều người trải qua rồi nhỉ . Trong mình đã phần nào hình thành tình cảm cho bạn, sau những lần nói chuyện phiếm mình cảm thấy muốn gần bạn nhiều hơn, muốn gặp bạn thường xuyên hơn để có cơ hội ngắm bạn ở cự ly gần.

- Năm lớp 12, khoảng cách chỉ còn là 1m, mình và bạn ngồi hai bàn đối diện nhau. Mình còn nhớ mãi những lần trao đôi bài, chí chóe, bàn bài trong giờ kiểm tra bị thầy giáo bắt được, ghi vào sổ đầu bài rồi bị phạt trực nhật, hihi, lần đó cực kỳ đáng nhớ nhá ^^. Ngồi gần giúp mình có cơ hội nhìn bạn nhiều hơn và mình biết rằng bạn chính là người mà mình kiếm tìm bấy lâu nay. Năm lớp 12 cũng là năm mà có nhiều để lo nhất, bâng khuâng trước bao điều, lo lắng về tương lai, những kỳ thi sát hạch, thi tốt nghiệp rồi thi đại học... Đã nhiều lần mình muốn bày tỏ với bạn nhưng lại sợ, sợ làm ảnh hưởng đến kết quả học tập của hai đứa nên lại để cơ hội trôi qua!


Ngày chia tay, trong lòng ai cũng bồi hồi xao xuyến, những kỷ niệm đẹp nhất, những đứa bạn nghịch ngợm nhưng lại rất thân thiết, nhưng lo lắng cho kỳ thi đại học quyết định cuộc đời...Mình cũng không còn gì hối tiếc trong quãng thời gian tuyệt vời ấy, không thể nào quên. Và cuối cùng mình đã quyết định chôn sâu tình cảm vào đáy lòng, để cho mối tình đơn phương vụng về ấy in sâu trong tim như ký ức đẹp nhất cuộc đời này! Khi đã vào đại học, ai đứa vẫn học chung trường nhưng không được gặp nhau thường xuyên như ngày xưa vì hai đứa học ở 2 khoa khác nhau và lịch học thì khác nhau hoàn toàn. Cùng với đó là những bộn bề cuộc sống, những lo toan cơm áo gạo tiền đã khỏa lấp đi những cảm xúc tuyệt vời!

Nhưng minh chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã dành tình cảm cho người con gái ấy! Người con gái đầu tiên đã làm cho mình rung động.

Học trò là thế, hồn nhiên, trong trẻo và đáng nhớ!.

1 nhận xét: