Nhím xù Blog tình yêu tuổi học trò: Khó cưa cô nàng trẻ con Nhím Xù a:hover {text-decoration:none; color:#D570EE; text-decoration:none; font-weight:bold; background-image:url(http://www.addemoticons.com/emoticon/love2/AddEmoticons10314.gif);}

Khó cưa cô nàng trẻ con

Khó cưa cô nàng trẻ con

Khi nàng quá hồn nhiên

Mạnh (18 tuổi, THPT Trần Phú, Hà Nội) kể lại câu chuyện của mình: “Mình có “say nắng” một cô bé lớp dưới vì tình cờ học thêm tiếng Anh cùng lớp. Cô ấy dễ thương và rất vô tư nên ai tiếp xúc cũng ấn tượng. Nhưng với ai nàng cũng đối xử như thế nên mình không có cách nào “bắt sóng” được. Cuối cùng lịch học ôn thi đại học cũng dồn dập nên mình cũng thôi không nghĩ tới chuyện đó nữa”.

Dường như sự vô tư, hồn nhiên của các nàng được sử dụng triệt để ở bất cứ đâu, với bất cứ ai khiến các chàng trai vô cùng hoang mang, không biết nàng có tình cảm thật với mình không?


Hay giận hờn vô cớ

Tán tỉnh Quyên được gần nửa năm, Long (Ninh Bình) đang rất đau đầu vì nàng hay giận dỗi như cơm bữa. Dù hai người chưa chính thức nói lời yêu nhưng cũng thuộc dạng "tình trong như đã". Long trễ hẹn vài phút thôi cũng giận và đùng đùng bỏ về, quên trả lời tin nhắn vì đang bận việc gì đó, nàng cũng kêu ca hờn dỗi, tối đến không gọi điện chúc nàng ngủ ngon cũng giận nốt. Thậm chí, có lần hai người chuẩn bị đi chơi, Quyên trang điểm chuẩn bị gần cả tiếng đồng hồ, trời lại nóng nên Long cáu nói Quyên vài câu mà sau đó nàng dỗi luôn, không đi chơi nữa và bảo Long chẳng tâm lý gì cả. Long than thở: "Tính nàng sớm nắng chiều mưa quá, mình lắm lúc thấy mệt mỏi. Nàng vô tư, nhí nhảnh, hòa đồng nhưng tán nàng đúng thật chẳng dễ".


Vẻ dễ thương, nhí nhảnh chính là điểm đáng yêu của các cô nàng có tính trẻ con (Ảnh minh họa, nguồn: Tumblr)


Nàng trẻ con nào cũng có điểm yếu

“Đúng là con gái có tính trẻ con như bọn tớ nhiều người bảo vô tư quá, có vẻ ruột để ngoài da, thỉnh thoảng bọn con trai cũng tưởng khó tiếp cận. Nhưng tiếp cận bọn tớ thì còn dễ hơn nhiều so với những cô nàng lạnh lùng ấy chứ” – Thúy (19 tuổi, ĐH Sư Phạm) nói.

Con gái dù mạnh mẽ, cá tính, độc lập đều có những điểm yếu. Và cô nàng trẻ con cũng không là ngoại lệ. Chỉ cần điểm trúng “huyệt” là bạn có thể dễ dàng tiếp cận với trái tim nàng rồi.


Nàng trẻ con thích mẫu người thế nào?


1. Một anh chàng điềm đạm

Con gái có tính cách trẻ con luôn ngưỡng mộ và thầm thích những anh chàng điềm đạm hoặc có tính cách mạnh mẽ. Mẫu người con trai này khiến họ thấy ấm áp khi ở cạnh bên và cảm thấy cái nhí nhảnh của mình được ai đó “ghìm cương”.


Để bước vào trái tim cô nàng trẻ con không quá khó, chỉ cần biết cách (Ảnh minh họa, nguồn: Tumblr)

Trúc Linh (Hoàng Mai, Hà Nội) nhớ mãi buổi sinh nhật cô bạn thân của mình. Nàng ta tính cách trẻ con, lúc nào cũng liến thoắng cái mồm và nũng nịu với mọi người – dù là người mới gặp. Chàng trai nào cũng đùa hưởng ứng nhiệt tình nhưng có một anh chỉ cười mà chẳng chịu bắt chuyện với cô. Để ý thấy anh ấy không thích xô bồ, biết quan tâm hỏi thăm đứa em của Linh trong khi những cậu khác cười ré lên đùa cợt, thế là con tim Linh rung rinh lúc nào không hay.


2. Tính cách hài hước

Hài hước thì bạn gái nào cũng thích rồi. Nhưng hài hước với những nàng có tính cách trẻ con sẽ tạo ra một sự ăn ý tuyệt vời, nhất là khi “tám chuyện”. Đồng thời sự “hợp gu” này cũng sẽ xúc tác tốt cho những dịp hẹn hò sau.

Lan (19 tuổi, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng) tâm sự: “Người yêu mình hài hước gấp đôi mình, nên ngay từ hồi đầu tiếp xúc cả hai đứa đã bị hút vào nhau. Dù mình tính hơi trẻ con, hay giận dỗi nhưng anh ấy thường làm lành bằng những cử chỉ, lời nói hài hước khiến tụi mình chẳng bao giờ giận nhau được lâu”.


3. Thích ai đó biết tạo nhiều bất ngờ

Các cô nàng trẻ con thường mơ mộng, thích những điều lãng mạn và nhất là sự bất ngờ. Nếu bạn đang cưa cẩm cô nàng này, dù bạn tặng quà nàng vào ngày…không là ngày gì cả cũng đủ khiến nàng thích thú. Những bất ngờ dễ thương như: tặng quà, làm đồ handmade, nhảy flashmob tỏ tình,… chắc chắn sẽ khiến tim nàng “loạn nhịp”.

Biết giữ khoảnh cách đủ xa để nàng thấy nhớ, và giữ khoảng cách thật gần để nàng biết hạnh phúc là chìa khóa dành cho các chàng muốn “cưa đổ” cô nàng có tính cách trẻ con.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét